Categories: Giáo dục

Trường tiểu học quốc tế tại TPHCM được phụ huynh quan tâm nhiều nhất

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp list các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM toàn diện về mọi mặt: chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, chế độ chăm sóc… Dưới đây là top 5 trường tiểu học quốc tế danh giá tại TPHCM mà phụ huynh nên cho con theo học.

1. Trường tiểu học quốc tế Việt Úc (VAS)

Khuôn viên rộng lớn trường quốc tế Việt Úc

Một trong những ngôi trường đầu tiên trong list các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM mà tôi muốn giới thiệu với các bạn là trường quốc tế Việt Úc (VAS). VAS được biết đến là một trường quốc tế nổi tiếng ở TPHCM với rất nhiều cơ sở trường học tại các quận trên địa bàn thành phố.

Học sinh VAS sẽ học theo chương trình học gồm: Chương trình tiểu học quốc gia, chương trình Tiểu học quốc tế Cambridge (CPA) và chương trình Tiếng anh tiểu học. Với chương trình học này, học sẽ được rèn luyện tư duy và hình thành bộ não linh hoạt hơn khi phải ứng dụng cả 2 ngôn ngữ vào quá trình học. Các em sẽ được học hoàn toàn bằng tiếng Anh với 4 bộ môn: khoa học, toán, tiếng anh, Công nghệ thông tin và truyền thông. Bên cạnh đó là các lớp học Tiếng Việt để giúp các em có thể nắm được các kiến thức trọng tâm theo yêu cầu của Bộ Giáo dục.

VAS còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tân tiến không thua kém bất cứ trường quốc tế nào tại TPHCM. Học sinh có nhiều không gian để học tập và vui chơi cũng như rèn luyện thể chất.

2. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon

Đây cũng là trường quốc tế uy tín nằm trong list các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM. Horizon mang đến phương pháp giảng dạy hiện đại và mới mẻ, giúp các em nắm kiến thức và ghi nhớ một cách chủ động. Chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên chương trình Cambridge giúp các em làm quen với môi trường học tập quốc tế chuyên nghiệp và hiện đại.

Nhà trường còn cung cấp các dịch vụ như: ăn uống, đứa đón để giúp quý phụ huynh tiết kiệm thời gian. Nhà trường cũng chú trọng phát triển kỹ năng, rèn luyện đạo đức và hình thành lối sống lành mạnh cho trẻ.

3. Trường Quốc tế Á Châu Bậc Tiểu học – IPS

Học sinh được tham gia các buổi học thực hành

Trường quốc tế Á Châu là thành viên của Hội đồng các trường quốc tế CIS. Tại đây, các em được học tập và phát triển trong môi trường hiện đại và an toàn. Chương trình giáo dục được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standard – Hoa Kỳ. Các chủ đề học tập đa dạng và phong phú giúp kích thích khả năng tư duy và tinh thần chủ động trong học tập của học sinh.

Nhà trường sẽ tạo điều kiện để các em có thể học tập và vui chơi thoải mái, đây không chỉ là nền tảng giáo dục mà là cơ sở lí tưởng để các em có cánh cửa tương lai rộng mở hơn.

4. Hệ thống Trường Tesla

Học sinh Tesla được chăm sóc toàn diện

Hệ thống Trường Tesla là một trong các trường quốc tế nổi tiếng hiện nay, với chính sách đào tạo chú trọng vào Khoa học, Công nghệ, Thiết kế sáng tạo, và học về Kinh doanh. Hệ thống Trường Tesla cung cấp Chương trình giáo dục từ mầm non đến Trung học. Riêng đối với chương trình bậc Tiểu học học sinh học theo chương trình Tú tài Quốc tế. Với chương trình học này, học sinh có thể phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tư duy, thẩm mỹ, năng khiếu,…Sau khi hoàn thành bậc học ở lớp 5 các em sẽ được cấp Chứng nhận Hoàn thành Chương trình Tiểu học Quốc gia, và nhận được Chứng chỉ từ Tổ chức Tú tài quốc tế IB.

Chương trình học của học sinh được thiết kế rò ràng theo lộ trình bài bản và giúp học sinh nắm được kiến thức một cách có hệ thống hơn. Giáo viên sẽ là người hướng dẫn và đào tạo để giúp các em đat được các tiêu chí nhất định để có thể trở thành một “tú tài” trong tương lai.

5. Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS

Học sinh trường UTD được giáo dục toàn diện

Đây là môi trường học tập vô cùng an toàn hiện đại và lành mạnh cho các em học sinh. Nhà trường quan tâm và chăm lo cho từng học sinh với sứ mệnh muốn giúp các em trở thành những công dân xuất sắc toàn cầu. Cũng giống như các trường tiểu học quốc tế mà chúng tôi giới thiệu ở trên, trường UTS cũng giúp các em phát triển toàn diện. Các em có thể tự do thể hiện bản thân mình và có điều kiện để được phát triển những tài năng bản thân.

Hơn nữa, nhà trường cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến những bài học bổ ích và kiến thức thú vị cho học sinh. Để có thể hoàn thành sứ mệnh đó, nhà trường cũng đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại và tân tiến để giúp các em tiếp cận thông tin và học tập hiệu quả hơn.

>>> Tham khảo: Học phí tiểu học trường quốc tế Việt Úc (VAS)

Kết,

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã mang đến các thông tin bổ ích để quý phụ huynh có thể chọn được một ngôi trường uy tín giữa list các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM hiện nay. Chúc quý phụ huynh có thể đưa ra quyết định sáng suốt và phù hợp nhé

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Đâu là chìa khóa giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thành công?

Việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học không chỉ là việc…

2 days ago

Bạn đã biết gì về các trường trung học quốc tế?

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các trường trung học quốc…

1 week ago

Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non là đối tượng đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phát triển…

3 weeks ago

Trường quốc tế quận 10 – Đẳng cấp giáo dục quốc tế

Trường quốc tế quận 10 Việt Úc (VAS) là nơi cung cấp môi trường học…

1 month ago

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Sự lựa chọn hàng đầu cho giáo dục trẻ em

Nuôi dưỡng những mầm non tương lai là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh…

1 month ago

Hướng nghiệp cho học sinh THPT: Lựa chọn phù hợp cho tương lai

Học sinh THPT đang đứng trước một quyết định quan trọng trong cuộc đời của…

2 months ago