Categories: Mẹ và bé

So sánh bảng giá các loại bỉm cho trẻ sơ sinh mới nhất

Nếu mẹ vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn bỉm vừa tốt cho con vừa phù hợp với khả năng tài chính của mình. Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới để nắm được bảng giá các loại bỉm cho trẻ sơ sinh hiện nay.

Bảng giá các loại bỉm cho trẻ sơ sinh mới nhất

Bảng giá các loại bỉm cho trẻ sơ sinh hiện nay

Để dễ phân loại các loại bỉm cũng như nhu cầu sử dụng phù hợp với điều kiện tài chính dễ dàng. Có thể chia thành 3 phân khúc cụ thể như sau:

Phân khúc tiết kiệm

Với ưu thế khi giá thành hợp lý, chất lượng các loại bỉm ở phân khúc này cũng khá tốt, phù hợp với các trẻ có làn da khỏe mạnh, ít bị dị ứng. Các loại bỉm ở phân khúc này bao gồm: Bỉm Yiying, Gou Kids, Mijuku Việt Nam, UniDry Việt Nam và bỉm Yubest.

Bỉm Yiying: là dòng bỉm có xuất xứ từ nội địa Trung Quốc. Với giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm tốt, bỉm Yiying đã được xuất khẩu và bán tại nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới như thị trường Mỹ khó tính, Cộng hòa Dominica,… và Việt Nam.

Loại tã dán Giá tiền/bịch
Yiying Baby heo 180.000 – 190.000 đồng
Yiying Baby tên lửa 230.000 – 240.000 đồng
Yiying Baby bông 240.000 – 250.000 đồng

Bỉm Yiying với xuất xứ nội địa Trung

Trung bình một miếng dán bỉm Yiying có giá từ 2500 – 5500 đồng, tuy chất lượng không quá xuất sắc nhưng cũng là lựa chọn tối ưu cho những mẹ muốn tiết kiệm chi tiêu cho gia đình.

Bỉm Yubest: tiếp tục là thương hiệu tã dán nội địa Trung có giá thành bình dân. Dựa trên thông tin sản phẩm, Yubest có điểm mạnh khi được sản xuất theo công nghệ Mỹ, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

Tham khảo bảng giá bỉm dán Yiying:

Loại tã dán Giá tiền/bịch
Yubest Natural 270.000 – 280.000 đồng
Yubest Angel 250.000 – 260.000 đồng
Yubest Gold 270.000 – 280.000 đồng

Bỉm Yubest với phân khúc tiết kiệm phù hợp

Với giá thành từ 2000 – 4000 đồng/miếng, Yubest cũng là lựa chọn tốt phù hợp với nhu cầu tài chính của đại đa số gia đình.

Bỉm Mijuku Việt Nam

Tuy là bỉm ở phân khúc tiết kiệm nhưng chất lượng của bỉm lại khá tốt khi được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoài ra, điểm cộng lớn của bỉm Mijuku là phong cách thiết kế thông minh với đoạn băng dính dán để cuộn bỉm lại sau khi sử dụng.

Giá hiện tại của bỉm Mijuku Việt Nam ở khoảng 150.000 – 160.000 đồng, tương đương 3000 – 3200 đồng/miếng.

Bỉm UniDry Việt Nam

Là loại bỉm thuộc thương hiệu Việt Nam với chất lượng cao khi sử sản xuất bằng máy móc hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao. Với thiết kế chữ T, tã dán có khả năng thoát ẩm hoàn hảo, tạo được cảm giác thông thoáng và dễ chịu tối đa cho trẻ.

Tham khảo bảng giá bỉm quần UniDry:

Loại tã dán Giá tiền/bịch
Tã quần UniDry size M 149.000 – 214.000 đồng
Tã quần UniDry size L, XL, XXL 179.000 – 300.000 đồng
Tã quần UniDry size XL 271.000 đồng

Phân khúc tầm trung

Bobby, Huggies và Pampers là 3 cái tên được kể đến nhiều nhất khi nhắc đến các loại bỉm có giá tầm trung.

Bỉm Huggies

Là thương hiệu tã, bỉm nổi tiếng đến từ Hòa Kỳ. Mục tiêu tạo ra bởi các sản phẩm bỉm là phải giữ được làn da bé luôn khô thoáng, ngăn ngừa được hăm tã hiệu quả.

Với giá thành ở khoảng 260.000 – 270.000 đồng, tương đương 3400 – 4700 đồng/miếng. Tã dán Huggies Dry Super Jumbo là loại tã được ưu tiên sử dụng và được tin tưởng nhất nhờ chất lượng tốt và giá tiền không quá cao.

Bỉm Huggies – Thương hiệu nổi tiếng từ Hoa Kỳ

Bỉm Bobby

Bobby không còn quá xa lạ với các mẹ bỉm sữa Việt Nam vì độ tối ưu và giá thành ở mức vừa phải. Đặc điểm vượt trội của tã chính là tốc độ thấm hút nhanh, thành phần tự nhiên an toàn, không gây kích ứng cho làn da bé.

Tùy thuộc vào size bỉm và số lượng bỉm mà có các giá thành khác nhau. tuy nhiên, bỉm Bobby có giá giao động ở khoảng 4000 – 5700 đồng/miếng.

Bỉm Bobby phân khúc tầm trung

Bỉm Pampers

Là sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích của tập đoàn lớn P & G Mỹ. Tất cả các loại sản phẩm của Pampers đều được ứng dụng dây truyền sản xuất cùng công nghệ tiên tiến hiện đại để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho mẹ và bé.

Với giá thành dao động từ 290.000 – 430.000 đồng, tương đương 4700 – 7800 đồng/miếng. Nếu đặt lên bàn cân giữa chất lượng và giá cả, có thể thấy Pampers là sản phẩm phù hợp với giá tiền mà mẹ nên dùng.

Bỉm Pampers chất lượng tốt

Phân khúc cao cấp

Bỉm Moony và Merries là 2 loại bỉm tốt nhất và nổi bật nhất trong dòng sản phẩm bỉm cao cấp khi chất lượng nó mang lại vô cùng hoàn hảo và tối ưu.

Bỉm Moony Nhật Bản

So với mặt bằng chung các sản phẩm bỉm hiện nay, thì đây là dòng bỉm có mức giá tương đối cao trung bình từ 6000 – 9900 đồng/miếng, tương đương 250.000 – 390.000 đồng/bịch. Tuy nhiên, giá cả sẽ đi cùng chất lượng khi bỉm Moony được các chuyên gia đánh giá rất tốt nhờ phong cách thiết kế, vật liệu Nano mềm mịn cùng năng lực thấm hút tiêu biểu vượt trội.

Bỉm Moony có chất lượng cao

Bỉm Merries

Với giá từ 310.000 – 430.000 đồng/bịch, trung bình từ 6400 – 8600 đồng/miếng, Merries là bỉm thuộc phân khúc cao cấp nổi trội tiếp theo. Các mẹ bỉm không cần quá lo ngại khi sử dụng dòng sản phẩm này vì chất lượng vô cùng tốt và nổi trội với các công nghệ sản xuất vượt bật.

Bỉm Merries nổi tiếng ở phân khúc cao cấp

Kết

Thông qua việc so sánh bảng giá các loại bỉm cho trẻ sơ sinh hiện nay, hi vọng các mẹ bỉm sữa có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cân bằng chất lượng cho con và tài chính của gia đình. Hãy để UniDry đồng hành cùng mẹ trên con đường chăm sóc con.

>>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá các loại bỉm tại đây

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Đâu là chìa khóa giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thành công?

Việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học không chỉ là việc…

2 weeks ago

Bạn đã biết gì về các trường trung học quốc tế?

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các trường trung học quốc…

2 weeks ago

Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non là đối tượng đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phát triển…

4 weeks ago

Trường quốc tế quận 10 – Đẳng cấp giáo dục quốc tế

Trường quốc tế quận 10 Việt Úc (VAS) là nơi cung cấp môi trường học…

1 month ago

Trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Sự lựa chọn hàng đầu cho giáo dục trẻ em

Nuôi dưỡng những mầm non tương lai là điều mà bất kỳ bậc phụ huynh…

2 months ago

Hướng nghiệp cho học sinh THPT: Lựa chọn phù hợp cho tương lai

Học sinh THPT đang đứng trước một quyết định quan trọng trong cuộc đời của…

2 months ago